2017, ജൂൺ 5, തിങ്കളാഴ്‌ച

തിരിച്ചറിയാത്ത പ്രണയം


ഒരിക്കൽ ഞാൻ പ്രണയത്തെ തേടി പോയി.പ്രണയാത്മാക്കൾ പങ്കിടുന്ന സ്വപ്ന താഴ്‌വരയിലേക്ക്‌.....
വീശുന്ന കാറ്റിനോടും,അലയടിക്കുന്ന കടലിനോടും,ഒഴുകുന്ന പുഴയോടും ഞാൻ ചോദിച്ചു.അവർ നീരസ ഭാവത്തോടെ തലയാട്ടി.പൂക്കളുടെ താഴ്‌വരയിലൂടെ പ്രണയിച്ചു നടക്കുന്നവരോട്‌ ചോദിച്ചു.
അവർ പുഞ്ചിരി നൽകി നടന്നു നീങ്ങി.അഗാധതകളിൽ നിന്ന് അഗാധതകളിലേക്ക്‌ നീണ്ടുപോകുന്ന ആ യാത്ര എന്നെ ക്ഷീണിപ്പിച്ചു.ചോദിച്ചതിനുത്തരം കിട്ടാതെ വഴിയോരത്ത്‌ വിഷമിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ അതു വഴി ഒരു പെൺകുട്ടി വന്നു.
അവൾ:എന്താ വിഷമിച്ചിരിക്കുന്നത്‌.
ഞാൻ:പ്രണയത്തെ തേടി യാത്ര തിരിച്ചതാണ്.പലരോടും ഞാൻ അതിലേക്കുള്ള വഴി ചോദിച്ചു.പക്ഷേ അവർ തന്ന മറുപടി കളിയാക്കി കൊണ്ടുള്ള ഒരു പുഞ്ചിരി ആയിരുന്നു.....
നിനക്കറിയുമോ പ്രണയത്തിലേക്കുള്ള വഴി...?അവൾ ഒന്നു പുഞ്ചിരിച്ചു.എന്നിട്ട്‌ എന്റെ അടുത്ത്‌ വന്നിരുന്നു.അവൾ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.പ്രണയം ഒരു നിർവ്വചിക്കാനാവാത്ത അവസ്തയാണ്.മനസ്സിനെ മനസ്സുകൊണ്ടറിയുന്ന വികാരമാണ്.നമ്മുടെ ജീവിത യാത്രയിൽ പലതും നമ്മൾ പാതി വഴിയിൽ ഉപേക്ഷിച്ചു പോയേക്കാം.പക്ഷേ പ്രണയം അത്‌ നമ്മുടെ ജീവിതാവസാനം വരെ നമ്മുടെ കൂടെ തന്നെയുണ്ടാകും.
ഞാൻ:എന്നിട്ട്‌ ഞാനത് കണ്ടില്ലല്ലോ...?
അവൾ:അതൊരിക്കലും കാണാൻ സാധിക്കില്ല.അനുഭവിച്ചറിയണം.ഇന്ന് ആരുടെ മനസ്സിലും പ്രണയം ഇല്ലായെന്നു പറയുവാൻ കഴിയില്ല.കാരണം ചില പ്രണയം നമ്മളെ പാതി വഴിയിൽ ഉപേക്ഷിച്ചാലും,അതിലൂടെ മറ്റൊരാളെ തേടി പോയാലും ആദ്യ പ്രണയം നമ്മുടെ മനസ്സിൽ ആരും കാണാതെ എന്നും ഉണ്ടാവും.ആരെ പ്രണയിച്ചാലും ആദ്യ പ്രണയം അതൊരാളും മറക്കില്ല.വെറുക്കില്ല.അഥവാ പുറമെ വെറുപ്പ്‌ കാണിച്ചാലും അകതാരിൽ എവിടെയോ ആ പഴയ സ്നേഹം...അവർ പങ്കിട്ട കുറേ നല്ല നിമിഷങ്ങൾ...ഒരുമിച്ചു കണ്ട ഒരുപാട്‌ നല്ല സ്വപ്നങ്ങൾ...ആഗ്രഹങ്ങൾ...ചിലപ്പോൾ  പ്രണയം ക്രൂരനാവും.നമ്മൾ പ്രണയത്തെ തേടി പോകരുത്‌.നമ്മളെ തേടി വരും.അതിന്റെ പുറകെ പോകുംതോറും അതിലേക്കുള്ള ദൂരം കൂടി കൂടി വരും.ഒരു ചിത്ര ശലഭത്തെ തേടി പോകുന്ന പോലെയാവും.ആ പ്രണയത്തെ ശ്രദ്ധിക്കാതെ നീ മുന്നോട്ടു പോകുക.നിന്നെ തേടി നിന്റെ കാൽ ചുവട്ടിൽ വരും.
അവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തി.
അവൾ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ ഒരു പനിനീർപൂവും തന്ന് നടന്നു നീങ്ങി.തേടിയലഞ്ഞതിന്റെ ഉത്തരം കിട്ടിയതിൽ സന്തോഷിച്ചു.പക്ഷേ..അതു പറഞ്ഞു തന്നവൾ നടന്നകലുന്നു..എന്ന വിഷമവും ഉണ്ടായിരുന്നു.ഞാൻ അവളെ വിളിച്ചു.അവൾ അവിടെ തന്നെ നിന്നു.ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക്‌ നടന്ന് അവളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കി.അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നു കണ്ണുനീർ ഒഴുകുന്നു.
ഞാൻ:എന്താ കരയുന്നത്‌...?
അവൾ ഒന്നുമില്ലായെന്ന ഭാവത്തിൽ തലയാട്ടി.അവളോട്‌ ഞാൻ ചോതിച്ചു.
നീ എന്റെ കൂടെ പോരുമോ...?
അവൾ എന്റെ മുഖത്തേക്ക്‌ നോക്കി.
അല്ല എനിക്കു നിന്നെ ഇഷ്ടമായതു കൊണ്ട്‌ ചോദിച്ചതാ.,
അത്‌ പ്രണയമാണോ എന്നെനിക്കറിയില്ല.
നിനക്കിഷ്ടമില്ലെങ്കിൽ...?

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ