2016, ഒക്‌ടോബർ 20, വ്യാഴാഴ്‌ച

ഹൃദയ താളം

ഏകാന്തതയ്ക്ക് ഒരു വല്ലാത്ത താളം ഉണ്ട്.ഒറ്റപ്പെടുക എന്ന അവസ്ഥയല്ല മറിച്ച് ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കുക എന്ന അവസ്ഥ ചിലപ്പോൾ ഒരു രസമാണ്.. ചിലപ്പോൾ എവിടെയൊക്കെയോ...എന്തൊക്കെയോ നഷ്ടപ്പെട്ടതിന്റെ....നഷ്ടപ്പെടുത്തിയതിന്റെ നോവും...നീറ്റലും ആയിരിക്കും.ഒരു വീടിനുള്ളിലോ മുറിക്കുള്ളിലോ എവിടെയുമാവട്ടെ, ചുറ്റുംമൗനത്തിന്റെതായ ഒരു സംഗീതം ഒഴുകി ഇറങ്ങി വരും.കണ്ണുകളടച്ച് മനസ്‌ സ്വതന്ത്രമായി വിട്ടാൽ ചിന്തകളുടെ കുത്തൊഴുക്കിൽ ഒരു അപ്പൂപ്പൻ താടിയെ പോലെ പറന്നു പറന്നു നടക്കാം.ഒരൽപം കഴിഞ്ഞു കണ്ണുകൾ തുറന്നു ചിന്തകള് നമ്മളെ കുറിച്ച് മാത്രം ആക്കുക.അത് വേറെ ഒരു അനുഭവമാണ്.ഞാനും എന്റെ ഉള്ളിലെ ഞാനും മാത്രമാകുന്ന അനുഭവം.സ്വയം രണ്ടായി നിന്ന് തന്നോട് തന്നെ കൂട്ട് കൂടുന്ന മായാജാലം.എന്നും എന്റെ ഒടുങ്ങാത്ത പ്രണയം ഈ ഏകാന്തതയോടാണ്..അത് അവസാനിക്കുന്നതേയില്ല..! പ്രണയം....അത് ആർക്കും ആരോടും തോന്നാം.അത് വാക്കുകളിൽ കൂടിയോ....അക്ഷരങ്ങൾ ആയോ.. അതുമല്ലങ്കിൽ ഒരു നോട്ടം കൊണ്ടോ അറിയിക്കാം...എന്നാൽ ഒരിക്കലും അറിയിക്കാൻ പറ്റാതെ മനസ്സിന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരുവിങ്ങലായി അവസാനിക്കുന്ന പ്രണയമുണ്ട്....അതിനൊരു നോവുണ്ട്...സുഖമുള്ള നോവ്.ഒരുപാട് ദൂരെയാണെന്നു അറിഞ്ഞിട്ടും അന്യനാണെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും മനസ്സിൽ ഇന്നും സ്വന്തമാണെന്ന് കരുതി....കൂടെയുണ്ടെന്ന് കരുതി.... മനസ്സിലെ കൂട്ടിൽ പ്രണയം പങ്കു വെച്ച്...... ആ പ്രണയം വരുത്തിയ മുറിപ്പാട്...പിന്നെയും പിന്നെയും മനസ്സിനെ കുത്തി നോവിപ്പിച്ചു.... എന്തിനായിരുന്നു.......????ആരോടും തോന്നാത്ത ,ഒരിക്കലും തോന്നാത്ത ഒരു പ്രണയം . നിന്നോട്മാത്രം തോന്നിയത്....???? അരുതേ എന്ന് മനസ്സ് ആയിരം വട്ടം വിലക്കിയപ്പോഴും....ആ മനസ്സിനെപ്പോലും വെറുത്തു നിന്നെ പ്രണയിച്ചത്..... മറക്കാൻ കഴിയാതെ മനസ്സിൽ നിന്ന് മായ്ക്കാൻ കഴിയാതെ മൗനമായ എന്റെ പ്രണയം.....നീ അറിയാത്ത എന്റെ പ്രണയം.... മരിക്കാത്ത ശരീരവും മരിച്ച മനസ്സും എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച പ്രണയം....ആ പ്രണയ ഓർമ്മകളാണോ ഇന്ന് എന്റെ അക്ഷരങ്ങൾ...? അറിയില്ല.ഈ അക്ഷരങ്ങളെ ഇന്ന് ഞാൻ ജീവന് തുല്യം സ്നേഹിക്കുന്നു.....അതിലൂടെ വേറെ ചിലതിനെയും.... ആ ഓർമ്മകളെയും.....!!

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ